วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ทดลองใช้น้ำยาปลูกหนวดเห็นผลจริงภายใน 1 เดือน




โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆนะครับเกี่ยวกับเรื่องปลูกผม, ปลูกหนวด หากมีผลลัพธ์ที่ดีจริงคนในประเทศไทยคงจะไม่หัวล้านกันแน่นอนครับ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าผมเป็นคนหัวล้าน เลยไปปรึกษาเพื่อน บ้างก็บอกว่าไปหาหมอที่โน่น ที่นี่สิ ก็ไม่หายซักที แล้วอยู่มาวันนึงผมไปส่งของที่ไปรษณีย์ ก็เลยคุยกันเล่นๆนี่แหละว่าหัวล้านมากแล้วจะหายาที่ไหนมาปลูกเนี่ย ทางเจ้าของไปรษณีย์เลยบอกว่า หลานเค้าก็เพิงหายจากหัวล้าน !! หือ มีจริงหรือ แต่ผมก็ยังไม่เชื่อนะ จนได้เห็นรูปของหลานเค้าก่อนกินและหลังกิน ผมเลยตัวสินใจไปหาหมอเลยครับ

 ชื่อร้าน นครหลวงการแพทย์ เป็นร้านยาที่เปิดให้บริการน้อยมาก ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 22.00 น จะเปิดทำไม 4 ชั่วโมง แต่คนเยอะมากอันนี้เห็นมากลับตา เลยได้ยามี 1 ชุด กิน 1 เดือน พร้อมทยาสระ และยาทา หลังจากกินไป 1 เดือนไรผมเริ่มขึ้น อย่างเห็นได้ชัดครับ ส่วนยาที ผมไม่ได้ทาแค่ผมนะ เอามาทาหนวดด้วย ซึ่งปรากฏว่า หนวดขึ้นครับ ตกใจเลย แค่อยากลองทาเล่นๆเท่านั้น เลยปรึกษาหมอว่ายาตัวนี้ซื้อที่ไหน และเอามาทาหนวดขึ้นจริงๆไหม หมอบอกเลยครับ ขึ้นครับ ทาคิ้ว ทาเครา ผม ก็ขึ้นหมด เพราะเป็นตัวกระตุ้นหลอดเลือดของเส้นผมนั่นเอง หมอเลยแนะนำหากจะปลูกหนวดจริงไปพิมพ์คำว่า harem น้ำยาปลูกหนวด ใน google เพียงเท่านี้ก็เจอแล้วครับ ยี่ห้อนี้ดี ทา 1 เดือนเห็นผลเลย เพราะเป็นเซรั่มที่นำเข้ามาจาก usa มีความเข้นข้นถึง 5 เปอร์เซ็นต์ ทำให้หนวดมีความแข็งแรง และดกดำ ราคาไม่แพงอีกต่างหาก ตัดสินใจค้นหาเลยครับ ลองได้ 2 อาทิตย์เหมือนน้ำยาวิเศษเลย เมื่อก่อนไม่ค่อยเชื่อนะ แต่พอใช้ยี่ห้อนี้ต้องยอมรับเลยครับว่ายุคนี้ต้องยอมให้กับสิ่งเหล่านี้ก้าวกระโดดไปไกลมาก ซื้อง่าย ขายคล่องกันในเฟชบุค ได้ใช้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แถมตอบโจทย์สำหรับผู้ชายที่อยากมีหนวดเท่ๆ ไว้ให้สาวๆกรี๊ดกัน ลองใช้ดูครับน้ำยาปลูกหนวด harem   ของเขาดีจริงรับประกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทดลองใช้น้ำยาปลูกหนวดเห็นผลจริงภายใน 1 เดือน

โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆนะครับเกี่ยวกับเรื่องปลูกผม , ปลูกหนวด หากมีผลลัพธ์ที่ดีจริงคนในประเทศไทยคงจะไม่หัวล้านกันแน่นอนคร...