วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

น้ำยาปลูกหนวด ที่ใช้ดีที่สุด



สวัสดีครับ ผมอยากทราบว่า น้ำยาปลูกหนวดยี่ห้อไหนดีสุด เพราะผมมีปัญหาทางด้านขน ที่มีขนขึ้นน้อย อยากมีหนวด เครา กับคนอื่นบ้างแต่ก็ทำไม่ได้เพราะหาสิ่งไหนมาปลูกก็ยังไม่ขึ้น โดยส่วนตัวแล้วสมัยผมเด็กๆนะใช้น้ำยาปลูกหนวดแบบบ้านๆเลยก็คือ ดอกอัญชัน ที่นำมาผสมน้ำแล้วก็มาทาคิ้ว ทาหนวด เพื่อจะได้เข้มๆ สาวๆชอบอะไรแบบนี้ แต่พอโตขึ้นมา ไม่เห็นมีเหมือนคนอื้นเขาเลย 555 วันก่อนค้นหา น้ำยาปลูกหนวด เห็นมีขายกันเยอะมากครับ ไม่รู้จะซื้ออันไหนก่อนดี มีทั้ง original มีทั้งแบบ พิเศษ หรือ premium ที่โฆษณากันอย่างกระหึ่ม
เคยซื้อมาลองเหมือนกันนะครับบางยี่ห้อ ก่อนจะซื้อผมก็ได้สอบถามว่าผมต้องการอะไร และต้องการขึ้นประมาณไหน หนวดของผมเองมันยาวครับ แต่แค่มันไม่ดกจะต้องทำยังไง ไอ้เจ้าของสินค้าก็บอกว่า ใช้สูตรบำรุงขนสิ จะได้ขึ้นเยอะๆ ดกๆ ดำๆ ผมก็จัดมาเลยครับ 700 กว่าบาท 15 ml ใช้ได้ 1 เดือนผ่านไป หนวดที่มันยาวอยู่แล้วอะ มันยาวขึ้นครับ แต่ไอ้สิ่งที่ผมต้องการก็คือ ให้มันดก ไม่ได้ต้องการให้มันยาวเลย หน้าผมนี่แมร่งเหมือนปลาดุกเลยช่วงนั้น เห็นผลจริงครับ แต่เห็นผลในสิ่งที่ผมนั้นไม่ได้เลือก ต่อมาเลยไปซื้อแบบที่เขาบอกไว้ว่า original มาใช้ ผ่านไป 1 เดือน เงียบกริบเลยครับ ตอ ยังไม่โผล่ขึ้นมาให้เห็นเลย ตกลงอันไหนมันใช้ได้ผลจริงบ้างผมก็อยากทราบเหมือนกัน เลยอยากมาเขียนคำถามเผื่อมีคนจะหาคำตอบให้ได้บ้างว่า น้ำยาปลูกหนวดยี่ห้อไหนใช้แล้วได้ผลจริงกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทดลองใช้น้ำยาปลูกหนวดเห็นผลจริงภายใน 1 เดือน

โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆนะครับเกี่ยวกับเรื่องปลูกผม , ปลูกหนวด หากมีผลลัพธ์ที่ดีจริงคนในประเทศไทยคงจะไม่หัวล้านกันแน่นอนคร...